Thursday, August 24, 2006

usb modem

Quả thật quá bức xức rồi, phải trút lên blog cho hả giận
Sao mà cái số mình nó kì quái vậy trời ? Có nhiều thứ mà tui khao khát và hiện tại tui cũng đang sở hữu nó không xài được chỉ vì lý do lãng xẹt : chưa đến lúc cần thiết !.
Những điều tui muốn là :
1. căn phòng rộng và không ai làm phiền
2. có thể thức khuya theo ý mình
3. có cái máy giặt
4. có vài cái máy vi tính của riêng mình với hdd nhiều nhiều tý, máy p3 cũng được :-)
5. việc làm ổn định
6. modem adsm router giao tiếp qua LAN , không chơi usb nữa. (đau nhất là cái usb modem này, đến phát khóc với nó)
7. line internet thuê bao trọn gói :D
8 ....

Nhiều quá, có cái rất bình thường nhưng có có thứ lãng xẹt (nói trước cho người ta không nói)
Mới hồi nãy tư nhiên cái hdd treo không quay nữa, tui phải lắc lắc cái đầu cắm cho nó khớp rồi restart lại. Chuyện này xảy ra rất random, có khi tháng trời không bị, nhè 1 ngày bị 4-5 lần. Nhiều lúc đang cần test cái gì mới mẻ thì bị, hay cần lấy gấp soft này để vào flash thì cũng bị. Lúc đó lại phải mất công ngồi chờ check hdd (vì restart nóng mà).

Hmm, gõ được vài dòng thì thấy dễ chịu hơn rồi. Thôi thì cứ chịu như vậy đi, biết đâu mình có vơ đẹp thì sao !!
Dạo gần đây SB bị ám ảnh j2ee, cô nàng thì không có cảm tình (nói vậy là còn nhẹ) với lập trình nên tui bị đem ra trảm mỗi khi nàng không hiểu điều gì đó trong j2ee. Mà tui cũng đâu cao siêu gì mấy cái đó, biết là nó hay nhưng cái máy cà tàng ở nhà sao dám test cái java studio. Thôi kệ, mình bị nàng trảm cũng nhiều lắm rồi, thêm vài nhát không chết đâu. Mà có khi trảm như vầy mình cũng thành j2ee expert mất thôi, hehe
Lạy trời lão Cường cho để dễ để nàng qua cái chuyên đề này !!
Amen, sao cái mắt kính nhè lúc này mà tuột cái tròng vậy, nhìn mỏi mắt quá

Duyệt news tiếp thôi

No comments: