Sunday, December 24, 2006

24/12/2006 23:11

Sau khi đi chơi Noel với em về, mình cảm thấy không vui cũng không buồn. Tại sao lại có cảm giác như vậy ?
Mình rất thương em, mình có thể bỏ ra thời gian và công sức của mình cho em nhưng mình không thể dẫn em đi chơi như một người yêu. Không hiểu vì sao khi nghĩ đến việc đi chơi (không cần đi với em, chỉ cần đi với bạn bè) là đầu của mình cứ như một tờ giấy trắng - không có một ý tưởng hay khái niệm gì về chuyến đi đó cả. Mình cũng không muốn như vậy nhưng đó dường như là tật xấu (có thể lắm) hay là bản tính của mình rồi, thật khó mà khăc phục được :).
Mình biết em sẽ thấy chán một anh bạn trai như mình :(. Nếu thật sự em nghĩ vậy thì chắc mình buồn lắm, đó không phải nỗi buồn vì bị người yêu đá (thật sự đấy nhá) mà là nỗi buồn của một người cô đơn, không ai hiểu được mình cả. Với những ai muốn có người yêu lãng mạn thì chắc nên tránh mình ra :-).
Viết ra những dòng này thấy đỡ hơn nhiều rồi, dù sao thì mọi việc vẫn tiếp tục.

No comments: